Quảng cáo về tình cảm cha con của 2 chú chó ấn tượng nhất tuần qua

Quảng cáo về tình cảm cha con của 2 chú chó ấn tượng nhất tuần qua Sau một ngày dài mệt mỏi, chú chó Barkley lái xe chở chó con về nhà và cố gắng không làm gián đoạn giấc ngủ của con.
  • Quảng cáo dịch vụ đặt phòng nghỉ hay nhất tuần / Cảm hứng 'đứng trên vai người khổng lồ' thành quảng cáo hay nhất tuần

1. Subaru - "Dog Tested - Puppy"

Thay vì đề cập đến cảm nhận của người sử dụng, nhân vật chính trong quảng cáo mới nhất của hãng xe Subaru chính là những chú chó đáng yêu. Sau một ngày dài mệt mỏi, chú chó Barkley lái xe chở chó con về nhà và cố gắng không làm gián đoạn giấc ngủ của con. Đây cũng là khung cảnh thường xuyên bắt gặp của bất cứ ông bố bà mẹ nào. Sự đáng yêu của những chú chó này đã thu hút không ít sự chú ý của người xem.

2. McDonald's – "American Winter "The Bear""

Quảng cáo của hãng đồ ăn nhanh McDonald's khiến người xem liên tưởng đến bộ phim đình đám với hàng loạt đề cử Oscar năm nay - The Revenant. Nếu bạn bị gấu tấn công khi đang thay lốp xe trong khu rừng phủ đầy tuyết, tốt nhất hãy trốn trong xe, nhắm mắt lại và tưởng tượng khung cảnh hạnh phúc nhất khi đang cầm trên tay chiếc sandwich nóng hổi đến từ hãng này. Mọi nỗi lo sợ của bạn chắc chắn sẽ tan biến.

3. YMCA - "The Place"

Không phải tất cả mọi người sinh ra đều có sẵn những nguồn lực giúp họ đạt được thành công. Vẫn còn đó những cá nhân luôn cảm thấy mình vô hình bởi hoàn cảnh môi trường sống.  Tuy nhiên, sự thật là mọi người đều có khả năng trở nên vĩ đại và mỗi cá nhân đều có những nét đẹp riêng. Với khẩu hiệu "Trao quyền cho giới trẻ", tổ chức nhân đạo YCMA chính là nơi có thể giúp những đứa trẻ bất hạnh có cơ hội phát triển và đổi đời.

Ngọc Anh (theo Adweek)

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét