Cô gái Mỹ sống sót sau ba ngày mắc kẹt trong tuyết

Cô gái Mỹ sống sót sau ba ngày mắc kẹt trong tuyết Một phụ nữ ở bang Maryland được giải cứu sau ba ngày kẹt trong chiếc xe của mình do bão tuyết.
  • Người Mỹ vật lộn với giao thông sau bão tuyết  /  Người Mỹ dọn dẹp núi tuyết sau bão
co-gai-my-song-sot-sau-ba-ngay-mac-ket-trong-tuyet

Cô gái trên đường tới bệnh viện sau khi được giải cứu. Ảnh: MNG

Lính cứu hỏa hạt Prince George và nhân viên y tế bang Maryland hôm 25/1 tiếp cận chiếc xe và đưa người phụ nữ ở ra ngoài, AP dẫn lại tin từ kênh truyền hình WJLA cho hay.

Người phụ nữ không được tiết lộ danh tính này đã ở trong xe từ hôm 22/1, khi trận bão tuyết lớn tràn qua Bờ Đông nước Mỹ, khiến chiếc xe bị vùi lấp trong tuyết dày. Khi được giải cứu, cô vẫn tỉnh táo và không bị thương.

Stephen Mackey, hàng xóm của người phụ nữ, cho biết anh đã thông báo tình trạng của cô tới nhà chức trách. Anh cho hay sau khi bị mất nhà, người phụ nữ này sống trong xe hơi, và từ chối sự giúp đỡ của mọi người trước khi bão tràn đến.

Dù người phụ nữ này quyết không rời khỏi xe, lực lượng cứu hộ vẫn đưa cô tới bệnh viện để phòng tránh nguy cơ bị mất nhiệt.

co-gai-my-song-sot-sau-ba-ngay-mac-ket-trong-tuyet-1

Chiếc xe của cô gái bị kẹt trong tuyết. Ảnh: MNG

Khánh Lynh

Share on Google Plus

About Duy Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét